Xuất bản thông tin

null Bố trí nhân sự trực đường dây nóng 24/24 giờ, xử lý kịp thời

Chi tiết bài viết TTGDNN Vấn đề quan tâm

Bố trí nhân sự trực đường dây nóng 24/24 giờ, xử lý kịp thời

Để chấn chỉnh, củng cố hoạt động các đường dây nóng trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 được kịp thời, ngày 04/9, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương thiết lập và cung cấp lại số điện thoại đường dây nóng thống nhất của từng cơ quan, đơn vị, địa phương.

Mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương chỉ có duy nhất một số điện thoại đường dây nóng thống nhất chung.

Sau khi thiết lập đường dây nóng, các cơ quan, đơn vị, địa phương phải nhanh chóng tuyên truyền đến nguời dân bằng các hình thức phù hợp trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp; tổ chức phân công và có cơ chế phối hợp đồng bộ giữa các bộ phận, đơn vị trực thuộc để xử lý phản ánh được kịp thời; tuyệt đối không được để người dân phải liên hệ nhiều cơ quan, qua nhiều số điện thoại mới được hỗ trợ giải quyết.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương bố trí nhân sự trực đường dây nóng 24/24 giờ, xử lý kịp thời các phản ánh của người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc tiếp nhận, giải quyết phản ánh của người dân phải được ghi chép rõ ràng vào Sổ theo dõi để quản lý thông tin tiếp nhận.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh nếu để xảy ra việc người dân phản ánh nhưng không có người tiếp nhận thông tin, hướng dẫn lòng vòng, không xử lý kịp thời các nội dung phản ánh v.v..

Nguồn: 45/UBND-KSTTHC 

BBT(Nguồn: dongthap.gov.vn)