Xuất bản thông tin

null Tăng cường thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích

Chi tiết bài viết TTGDNN Tin nổi bật

Tăng cường thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 06/7/2021, UBND huyện ban hành công văn tăng cường thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích, theo công văn Chủ tịch Ủy ban nhân dân Huyện yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, địa phương triển khai, quán triệt thực hiện tốt một số nội dung như sau:

1. Thực hiện nghiêm túc, triệt để các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh tại Bộ phận Một cửa huyện, xã theo các chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Tỉnh và khuyến cáo của ngành y tế.

2. Thông tin, tuyên truyền, vận động bằng các biện pháp phù hợp, đồng bộ để cá nhân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích, nhất là việc trả kết quả tại nhà qua dịch vụ bưu chính công ích, nhằm hạn chế số lượng người trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa huyện, xã.

3. Thông tin, tuyên truyền đến tổ chức, cá nhân về việc có thể liên hệ Tổng đài 1022 - Di động gọi số: 0277 1022 để nối máy đến Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ hành chính công và Bộ phận Một cửa huyện, xã để nắm thông tin trước khi đến trực tiếp, tránh tình trạng tập trung đông người cục bộ có thể xảy ra.

4. Tại các địa phương đang có nguy cơ cao, dịch bệnh diễn biến phức tạp, có ca lây nhiễm trong cộng đồng, phải đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về nội dung người dân, tổ chức chỉ thực hiện thủ tục hành chính trong trường hợp thật sự cấp thiết; các trường hợp khác thì đợi sau mùa dịch bệnh Covid-19 thực hiện./.

Trí Dũng (Nguồn CV: 2691/UBND-NC)