Tartalom megjelenítő

null Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trang chủ Vấn đề quan tâm

Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 24/3/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Châu Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Đến dự, có đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện - Lê Thị Phi Yến, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện, lãnh đạo UBND Huyện, cùng các đồng chí Thường trực Huyện đoàn qua các thời kỳ.

Ảnh các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm hình thành và phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.  hát huy những truyền thống tốt đẹp của Tuổi trẻ Việt Nam, tuổi trẻ Châu Thành qua các thời kỳ cách mạng đã có những đóng góp quan trọng, tạo nên dấu ấn đậm nét trong suốt chiều dài lịch sử của quê hương Châu Thành anh hùng. Những năm qua, công tác Đoàn và phong trào  thanh thiếu nhi của Huyện nhà đã có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên được từng bước đổi mới về nội dung và hình thức theo hướng ngày càng thiết thực và hiệu quả. Các phong trào hành động cách mạng “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”; các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, trong khởi nghiệp, lập nghiệp, trong rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được phát động và triển khai sâu rộng, với nhiều nội dung phong phú, đa dạng. Công tác chăm lo cho thiếu nhi được quan tâm thực hiện tốt. Công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực. Chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn và đoàn viên được củng cố và nâng cao. Nhiều mô hình, cách làm hay mang dấu ấn riêng của tuổi trẻ Châu Thành đã được triển khai có hiệu quả như: Vận động xây dựng cầu giao thông nông thôn, công trình Thắp sáng đường quê, Tuyến đường hoa thanh niên, đồng hành thanh niên phát triển kinh tế; các chương trình an sinh xã hội như phụng dưỡng người già neo đơn,  hỗ trợ lâu dài đội viên khó khăn, tham gia phòng chống dịch covid-19.

Phát biểu tại buổi họp mặt Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện - Lê Thị Phi Yến đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tuổi trẻ huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn rằng trong thời gian tới tuổi trẻ huyện nhà sẽ tiếp phát huy nhiệt huyết để đạt được nhiều kết quả cao hơn trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, quan tâm thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, công tác hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, phát huy tốt vai trò của thanh niên trong công tác chuyển đổi số, quan tâm phát triển tổ chức đoàn ngày càng mạnh về chất lượng và số lượng...

Tại buổi họp mặt, Thường trực Huyện uỷ đã tặng thư và quà chúc mừng tập thể Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã  trao danh sách 100 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng xem xét kết nạp Đảng.

Cẩm Phượng – Trí Tín