Agrégateur de contenus

null Chương trình hành động của Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Châu Thành nhiệm kỳ 2021 – 2026 của bà Võ Hồng Nghi

Trang chủ Tin tức Hội đồng nhân dân

Chương trình hành động của Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Châu Thành nhiệm kỳ 2021 – 2026 của bà Võ Hồng Nghi

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

ứng cử đại biểu Hội đồng nhân nhân Huyện nhiệm kỳ 2021-2026

--------

- Họ và tên: Võ Hồng Nghi

- Sinh ngày: 27/11/1983

- Quê quán: xã Phú Hựu, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp

- Thường trú: ấp Phú Hưng, xã Phú Hựu, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp

- Chức vụ hiện nay: Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy đồng thời Chủ tịch Ủy ban nhân dân xa Phú Long.

Kính thưa quý cử tri

Trước tiên cho Tôi gửi tới cô bác cử tri và Nhân dân xã Tân Phú (Phú Long) lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Trong thời gian qua tôi được Cô bác cử tri và Nhân dân tin tưởng, tín nhiệm giới thiệu tôi được tham gia ứng cử HĐND Huyện khoá XII nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là niềm vinh dự, tự hào đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân tôi. Cô bác cử tri, cán bộ và Nhân dân xã Phú Long (Tân Phú) đã cho Tôi có cơ hội được cống hiến, được cùng đồng hành trên mãnh đất xứ khoai này. Dù Phú Long (Tân Phú) không phải là nơi Tôi được sinh ra và lớn lên nhưng Phú Long (Tân Phú) là nơi rèn luyện để Tôi trưởng thành như ngày hôm nay. Với Tôi ở đâu cũng là quê hương của mình.

Tôi nhận thức sâu sắc rằng, đại biểu HĐND là người được cử tri bầu ra, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn xã. Tôi xin hứa nếu trúng cử tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu HĐND, dành thời gian tham gia đầy đủ các cuộc họp của HĐND, các cuộc tiếp xúc cử tri. Tôi sẽ lắng nghe và phản ánh trung thực, đầy đủ các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri đến HĐND, UBND và các cơ quan liên quan để giải quyết kịp thời; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cử tri.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi vào đại biểu HĐND Huyện, xã lần này tôi sẽ cố gắng đem hết khả năng, trí tuệ của mình cùng với các vị đại biểu HĐND sẽ có những kiến nghị, đề xuất cụ thể:

Thứ nhất, tôi sẽ phấn đấu, rèn luyện để có thể đóng góp nhiều nhất cho hoạt động của Hội đồng nhân dân xã, huyện là cơ quan đại diện cho người dân tham gia quyết định những vấn đề quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội xã, huyện nhà. Thực hiện tốt chức năng giám sát để bộ máy chính quyền thật sự trong sạch, hiệu lực, hiệu quả, xứng đáng là "chính quyền của dân, do dân và vì dân". Tích cực phòng chống tham nhũng, lãng phí và các tiêu cực khác trong bộ máy công quyền. Tham gia xây dựng chính quyền công khai, minh bạch, năng động, thân thiện, phục vụ nhân dân. Tăng cường tham gia giám sát công tác cải cách hành chính để tạo ra môi trường thuận lợi sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp và không làm phiền hà đối với người dân.

Thứ hai, là một người lãnh đạo xã đồng thời là đại diện cho tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân, tôi sẽ tham gia bàn bạc, thảo luận những giải pháp nhằm góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, tranh thủ nhiều nguồn vốn để cải thiện hệ thống hạ tầng giao thông nông thôn, thủy lợi phục vụ sản xuất và dân sinh. Quan tâm đến chất lượng giáo dục, y tế, bảo hiểm; từng bước nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng sống cho nhân dân xã nhà.

Giám sát việc tổ chức thực hiện những chương trình trọng tâm của xã, trong đó có kế hoạch tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới, hướng đến nền nông nghiệp bền vững hơn, góp phần nâng cao thu nhập của người nông dân. Tham gia góp các giải pháp trong phòng chống tội phạm, kéo giảm tình trạng vi phạm pháp luật trong thanh thiếu niên, hướng đến xây dựng một xã hội trật tự, an toàn để người dân an tâm sinh sống và làm ăn phát triển kinh tế.

Thứ ba, là người đại diện cho dân, tôi sẽ thường xuyên gắn bó mật thiết với nhân dân và cử tri xã nhà. Nắm bắt, chia sẻ, phản ánh kịp thời những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng của người dân đến với Hội đồng nhân dân xã và các ngành chức năng. Quan tâm đến chính sách xã hội và công tác an sinh xã hội. Chú ý nhiều hơn đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn v.v..

Thứ tư, tôi sẽ luôn là cầu nối gắn bó với cử tri, tiếp xúc cử tri đầy đủ theo quy định, giữ mối quan hệ mật thiết với cử tri và bà con nhân dân. Thường xuyên đi cơ sở để cùng trao đổi, chia sẻ với bà con vì sự phát triển chung của địa phương. Kiến nghị các cơ quan chức năng giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của nhân dân theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời theo dõi để phản hồi kết quả với cử tri kịp thời.

Bằng nhiệt quyết, trách nhiệm và sự năng động cử tuổi trẻ Tôi rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quí cô bác cử tri xã Tân Phú (Phú Long), dù ở cương vị nào, có được trúng cử đại biểu hội đồng nhân dân huyện hay không, tôi vẫn tiếp tục cống hiến cho dân, cho nước. Tuy nhiên, với vai trò của một đại biểu hội đồng nhân dân huyện, bằng hết khả năng, trách nhiệm và tâm huyết của mình, tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện nhiệm vụ, sẽ cống hiến nhiều hơn nữa để đáp ứng lại sự tin tưởng tín nhiệm của cử tri trên tinh thần việc gì có lợi cho dân thì phải hết sức làm, việc gì có hại cho dân thì phải hết sức tránh.

Trước khi dứt lời xin cảm ơn sự có mặt và lắng nghe của cử tri, xin cám ơn UBMTTQ Huyện, xã, các cơ quan liên quan huyện, xã đã tổ chức và tạo điều kiện tốt nhất để các ứng cử viên chúng tôi tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi với cử tri hôm nay.

Chúng tôi rất mong sẽ có nhiều dịp gặp lại bà con cử tri. Xin chân thành cảm ơn.

Người viết: Võ Hồng Nghi