Asset Publisher

null Chương trình hành động của ông Nguyễn Văn Hòa

Trang chủ Tin tức Hội đồng nhân dân

Chương trình hành động của ông Nguyễn Văn Hòa

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

CỦA ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND XÃ HÒA TÂN

 
 

 

Kính thưa: Chủ tọa hội nghị và bà con cử tri.

*******

    Tôi tên: Nguyễn Văn Hòa, sinh năm: 1969.

- Chổ ở hiện nay: ấp Hòa An, xã Hòa Tân, Châu Thành, Đồng Tháp.

- Chức vụ, đơn vị công tác: Phó Giám đốc Hợp tác xã dịch vụ Nông nghiệp Hòa An, xã Hòa Tân.

Tôi rất vinh dự được UB MTTQ VN xã, Hợp tác xã dịch vụ Nông nghiệp Hòa An và bà con cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu tôi ra ứng cử đại biểu HĐND Huyện, nhiệm kỳ 2021-2026.

Những chức năng, nhiệm vụ của người quản lý Hợp tác xã, tôi nhận thấy đa số bà con phần lớn là sản xuất nông nghiệp. So với trước đây đời sống mọi mặt của bà con được nâng lên, nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn và cần được sự giúp đở, hỗ trợ của Đảng, Nhà nước cũng như toàn xã hội.

Nếu được tín nhiệm, tôi sẽ thực hiện một số vấn đề mà cử tri quan tâm:

- Một là: Tham gia xây dựng và nâng chất Hợp tác xã làm ăn có hiệu quả  với thế mạnh là cây lúa, hoa màu đặc biệt là cây khoai lang theo hướng hiện đại hóa góp phần tăng thu nhập cho bà con nông dân.

- Hai là: Phối hợp các ngành chuyên môn đến tập huấn, hội thảo chuyển giao khoa học kỹ thuật vào đồng ruộng.

- Ba là: Cùng với lảnh đạo Ban quản lý Hợp tác xã phối hợp với các nhà doanh nghiệp bàn bạc ký hợp đồng liên kết tiêu thụ mua bán vật tư, sản phẩm nông nghiệp cho xã viên. Tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện Chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Cuối lời, tôi xin cảm ơn UBMTTQ VN xã đã tạo điều kiện cho tôi được tiếp xúc bà con cử tri, Kính chúc quí đại biểu và bà con cử tri mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Người viết: Nguyễn Văn Hòa