ناشر الأصول

null Ban Thường vụ Huyện ủy làm việc định kì với Ban Dân vận Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Huyện

Trang chủ Tin nổi bật

Ban Thường vụ Huyện ủy làm việc định kì với Ban Dân vận Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Huyện

Chiều ngày 01/8/2022, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị làm việc định kỳ với Ban Dân vận Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các tổ chức chính trị - xã hội Huyện để đánh giá tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 cũng như triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Nguyễn Tấn Lực – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự và chủ trì hội nghị, tham dự có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Huyện.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\22.jpg

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác dân vận có nhiều chuyển biến tích cực; các cấp uỷ đảng tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và lực lượng vũ trang tập trung triển khai, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị, địa phương gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Huyện năm 2022; Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập trung hướng về cơ sở; các phong trào thi đua yêu nước được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo, an sinh xã hội, phòng chống dịch, bệnh được quan tâm thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực, giải quyết kịp thời những bức xúc và tạo được niềm tin, sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân. Công tác sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết về công tác dân vận được thực hiện đầy đủ, kịp thời.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Lực – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Huyện trong 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Huyện thường xuyên nắm diễn biến tư tưởng, đời sống, sản xuất của nhân dân để kịp thời tham mưu, đề xuất cho cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành chức năng giải quyết kịp thời, hỗ trợ những người dân yếu thế vượt qua khó khăn; thực hiện tốt công tác giáo dục, bồi dưỡng đoàn viên, hội viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; phát động và thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phòng chống dịch Covid -19... góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của Huyện.  Đặc biệt, Huyện đang tập trung mọi nguồn lực để quyết tâm đạt chuẩn Huyện nông thôn mới trong năm 2022, đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân cùng chung sức xây dựng Huyện nông thôn mới. Phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự Huyện tổ chức tổng kết “Tết Quân – Dân” năm 2023 tại xã An Nhơn và tham mưu thực hiện “Tết Quân – Dân” năm 2024, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, nghĩa tình Quân – Dân./.

Trúc Linh